Chính Sách Cho Đại Lý

CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ NHÀ PHÂN PHỐI CỦA KAN FOODS

1. Nguyên tắc phát triển lâu dài và bền vững cùng Nhà phân phối

– Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả 2 bên. Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Nhà phân phối.

– Quan tâm, hỗ trợ  Nhà phân phối cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa  Nhà phân phối và công ty.

– Bảo vệ tối đa cho Nhà phân phối trước những biến động về giá của thị trường.

– Bảo vệ khách hàng cho Nhà phân phối, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.

– Cùng Nhà phân phối mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối.

2. Chiết khấu mua hàng định kỳ của Nhà phân phối

– Dựa theo doanh số cam kết hàng tháng, Quý Nhà phân phối sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng.

– Khi đạt đủ doanh số mua hàng đã cam kết, Quý Nhà phân phối sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận.

– Chính sách CHIẾT KHẤU này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ công ty.

– Chính sách sẽ được cập nhật mới và sẽ được thông báo cho Quý Nhà phân phối.

– Mức chiết khấu được xác định theo 2 loại hợp đồng:

+ Cam kết chỉ tiêu đầu năm: Hợp đồng này dành cho Nhà phân phối mức chiết khấu được trừ thẳng vào giá bán, vào hoá đơn mỗi tháng.

+ Hợp đồng trả thưởng theo từng quý / kỳ: Mức chiết khấu được xác định vào cuối mỗi kỳ chốt công nợ và thanh toán (tháng).

3. Chính sách giá và bảo vệ giá

– Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý Nhà phân phối sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Nhà phân phối tương ứng.

– Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý Nhà phân phối trên thị trường.

– Trong trường hợp công ty giảm giá bán, Quý Nhà phân phối được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Nhà phân phối, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

– Trong trường hợp công ty tăng giá bán, Quý Nhà phân phối được thông báo trước tối thiểu trong vòng 15 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

4. Bảo vệ khách hàng cho Nhà phân phối

– Các Nhà phân phối được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Nhà phân phối lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.

– Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với công ty, sẽ được công ty giới thiệu cho Nhà phân phối gần với khu vực nơi khách hàng cư trú.

5. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

– Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý Nhà phân phối sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi, được hưởng các chính sách dành cho Nhà phân phối theo quy định của công ty. 

– Nhà phân phối thanh toán 100% trước khi giao hàng.

– Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Nhà phân phối sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

6. Chính sách hỗ trợ
– Các Nhà phân phối sẽ được công ty đưa thông tin của mình như số điện thoại, địa chỉ nơi bán hàng thuộc khu vực của mình lên website của công ty để tạo điều kiện cho khách hàng tìm đến.

– Nhà phân phối được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.

– Nhà phân phối được cấp giấy chứng nhận là Đại lý – Nhà phân phối chính thức của công ty.

– Nhà phân phối được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng của công ty.

7. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

– Nhà phân phối được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được kỹ thuật của công ty hỗ trợ và đảm nhận.

– Nhà phân phối sẽ được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Nhà phân phối tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng của công ty.

8. Hỗ trợ về hàng hóa

– Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Nhà phân phối sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của công ty. Trong trường hợp không còn hàng đổi, công ty sẽ hỗ trợ tối đa  Nhà phân phối để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

– Hỗ trợ đổi hàng với thời gian nhập hàng không quá 6 tháng , hàng hoá còn niêm phong, nhãn, tem còn nguyên, còn chữ, vỏ hộp không móp mép, điều kiện bảo quản tốt.

9. Nguyên tắc trả thưởng theo quý

– Quy đổi thành voucher mua hàng chiết khấu 5% với giá bán.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI

–  Nhà phân phối tự quản lý khu vực đã được đăng ký với công ty, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.

– Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.

– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng và đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ công ty.

– Trong vòng 3 – 6 tháng sau khi Nhà phân phối đăng ký bảo vệ với công ty, mà Nhà phân phối không triển khai thì sẽ được công ty chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Nhà phân phối đăng ký kế tiếp.

– Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Nhà phân phối. 

– Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của công ty.

– Không bán phá giá.

——————————————————–

KAN FOODS | KEEP A NICE HEALTH

Add: 1/2 ĐHT 10B, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM

Phone: 0982 523 369 – 0902 810 183

Email: [email protected] Web: www.kanfoods.vn